5 Lý do bạn nên chọn chung cư N03 Ngoại Giao Đoàn



Chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây lượng giao dịch căn hộ chung cư N03 T3-T4 đã tăng chóng mặt, vậy đâu là nguyên nhân khiến căn hộ chung cư Ngoại giao đoàn N03 T3-T4 lại được nhiều người mua như vậy? Và dưới đây là 5 lý do bạn không nên bỏ qua khi chọn mua căn hộ tại khu chung cư này:
1) Lí do thứ nhất: Vị trí có một không hai.
  • Nằm trong quần thể 23 tòa chung cư của dự án Đoàn Ngoại Giao, diện tích lên tới 62.8ha với mức kinh phí đầu tư lên tới 1300 tỷ đồng.
  • Nhìn ra những địa điểm lý tưởng như: Hồ Tây, cầu Nhật Tân, sông Hồng, khu đô thị Ciputra, khu đô thị Tây Hồ Tây.
  • Nằm ở vị trí đắc địa cửa ngõ Thủ Đô, kết nối cảng hàng không Quốc tế Nội Bài với các tỉnh phía Bắc.
  • Có tuyến đường giao thông hết sức thuận lợi: Đi 200m là ra đến đường vành đai 2 Võ Chí Công nối lên cầu Nhật Tân, nối nút giao thông Bưởi, Hoàng Quốc Việt, Lạc Long Quân, Thụy Khuê.
  • Cách đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài khoảng 500m.
  • Đi bộ ra Hồ Tây chỉ mất 10 phút.
5 lý do bạn nên chọn mua chung cư N04B Ngoại Giao Đoàn

2) Lí do thứ hai: Chủ đầu tư uy tín, dày dạn kinh nghiệm.

Chủ đầu tư của tòa tháp đôi này là Công ty CP XD & Kỹ thuật Việt Nam . Một đơn vị có truyền thống về thi công xây dựng. Đã xây dựng nhiều dự án nổi tiếng như: Khu đô thị Thành phố giao lưu_được biết đến là khu đô thị kiểu mẫu của phía Bắc- Bắc Từ Liêm, chung cư và biệt thự liền kề C37 trên mặt đường Lê Văn Lương, 1 loạt các tòa chung cư mặt phố Trung Kính….

3) Lí do thứ ba: Thiết kế căn hộ sang trọng, hiện đại.

Thiết kế bên trong căn hộ cũng là điều đặc biệt đáng quan tâm của những vị khách hàng đáng mến, bởi nó sẽ tạo nên không gian sống thanh lịch,vừa sang trọng lại vừa hiện đại.
Lựa chọn thiết kế hiện đại nhất của Singapore để bài trí bên trong căn hộ, ánh sáng trong phòng với thiết kế ưu việt tạo cảm giác tự nhiên, chủ đầu tư Lanmak đã thực sự quan tâm đến nhu cầu sống của cư dân của chính mình.
từ cách bài trí, những tiện nghi cho đến sắp xếp nội thất đều hài hòa

4) Lí do thứ tư: Giá bán căn hộ rẻ so với mặt bằng chung.

So với mặt bằng các tòa mới xây hiện vừa mở bán như chung cư N04B của chủ đầu tư Vinaenco(giá từ 24tr-28tr), chung cư N03-T2, N01-T4 của chủ đầu tư Taseco Hàng không Thăng Long(giá từ 25.4tr-31tr), khu nhà ở công vụ và thương mại( giá từ 24.5 đến 29tr)….thì chung cư N03 - T3&T4  ngoại giao đoàn sắp nhận bàn giao nhà mà giá chỉ có 24tr/m2.

5) Lí do thứ năm: Chuẩn bị nhận bàn giao nhà.

Đối với khách hàng mua nhà thì mong muốn được dọn về ở ngay, không lo sợ chậm tiến độ, không lo số tiền mình bỏ ra không được sử dụng chính đáng. Nên lựa chọn một căn hộ chuẩn bị bàn giao như căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn N03 - T3&T4  có lẽ là hợp lý hơn cả.
Chỉ sau chung cư N03 - T3&T4 , chung cư N04B ngoại giao đoàn sẽ là tòa nhà tiếp theo có lịch bàn giao cho khách hàng vào ngày 1/6/2017.
Nếu như bạn đang tìm kiếm cho bản thân và gia đình căn nhà như ý, là nơi ước đến chốn đi về thì việc sở hữu cho riêng mình một căn hộ tại chung cư N03 Ngoại Giao Đoàn là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Hiện nay chúng tôi đang có rất nhiều căn hộ thuộc các tòa N03 - T3&T4  có vị trí đắc địa, phong thủy đẹp phù hợp, diện tích đa dạng, tiện ích đẳng cấp và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn và gia đình.

0 nhận xét: